Top 5 máy lọc nước Geyser tốt nhất 2023 - Máy Lọc Nước Điện Giải

Top 5 máy lọc nước Geyser tốt nhất 2023

Máy lọc nước Geyser là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường thời gian gần đây, được đánh giá là máy lọc nước tiết kiệm nước, giữ khoáng tốt, giá thành hợp lý. Vậy máy lọc nước thương hiệu Geyser loại nào tốt và có giá cả phải chăng? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về top 5 máy lọc nước Geyser tốt nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo cùng Shop Phan Hoàng Gia nhé!

Contents

1. Máy lọc nước nano sinh học Geyser Ultra Bio 421

Máy lọc nước nano sinh học Geyser Ultra Bio 421

Máy lọc nước ngày càng được sử dụng nhiều trong sinh hoạt gia đình. Chủ yếu các gia đình sử dụng máy lọc nước để nấu nướng và uống ngay nhằm đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng nước trực tiếp từ nhà máy hoặc sử dụng nước đóng bình.

Đối với các nguồn nước máy thành phố tuy đã được xử lý đầu nguồn nhưng do chất lượng đường ống và công nghệ xử lý nước lỗi thời, đặc biệt về khả năng diệt vi sinh, diệt khuẩn không thể đảm bảo để người dân sử dụng nấu nướng và uống trực tiếp. Vì vậy sử dụng máy lọc nước chính là giải pháp an toàn nhất.

2. Máy lọc nước Geyser Typhoon 10BB lọc nước tắm

Máy lọc nước Geyser Typhoon 10BB

Máy lọc nước Geyser Typhoon 10BB được nhập khẩu nguyên chiếc tại Geyser LB Nga với xuất xứ, chứng nhận đầy đủ, được các chuyên gia hàng đầu tại Nga chế tạo với công dụng tuyệt vời, được sử dụng rộng rãi tại Nga và các nước Châu Âu khác trong việc tắm cho trẻ nhỏ và người lớn.

Lọc diệt khuẩn, vi sinh do tích hợp vật liệu bạc, loại bỏ các chất kim loại nặng, độ cứng, chất độc hại, trừ sâu… trong nước giúp bảo vệ da, tóc, mắt… tránh các bệnh về da như rôm sảy, ngứa, mụn nhọt, lở loét, dị ứng, mắt đỏ… do nước nhiễm bẩn. Đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

3. Máy lọc nước nano Geyser Neptune (Нептун)

Máy lọc nước nano Geyser Neptune
Máy lọc nước nano Geyser Neptune

Neptune thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi lắp đặt, không chiếm diện tích, không gian. Nước đầu ra có thể uống trực tiếp theo tiêu chuẩn của bộ y tế ban hành, Máy không dùng điện và không có nước thải cho phép vận hàng ghễ dàng mà không bị lãng phí. Tuổi thọ của lõi lọc cao giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm khi sử dụng. Thời gian bảo hành là 3 năm. Máy phù hợp cho các hộ gia đình, các khu nhà chung cư…

4. Máy lọc nước cao cấp nano geyser SB5

Với những tính năng ưu việt, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đây được xem là sản phẩm, hiện đại chất lượng cao, nhập khẩu và được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng.

Để phục cho việc nấu ăn và nước sinh hoạt hàng ngày, các kỹ sưa và nhà khoa học Nga đã phát minh ra thiết bị lọc nước thông minh với chức năng lọc nước hoàn toàn tự động, nước đầu ra dùng để nấu ăn và uống trực tiếp tốt cho sức khỏe.

5. Máy lọc nước cao cấp nano geyser SB4

Máy lọc nước cao cấp nano geyser SB4 là dòng sản phẩm ưu việt vượt trội so với các dòng sản phẩm thông thường hiệ nay trên thị trường. Đó là vỏ máy được làm bằng nhựa nguyên sinh cao cấp. Hệ thống ren chống rò. Đáy cốc hình ô van độc nhất vô nhị, và đặc biệt trên vỏ máy có chữ dập nổi.

Chỉ trong Geyser mới áp dụng công nghệ phủ bạc duy nhất, nó loại trừ sự cuốn trôi và rơi vào trong nước và sau đó thâm nhập vào cơ thể con người. Bạc hoạt tính ở dạng kim loại cố định sự sinh sôi nảy nở của các vi khuẩn bên trong lõi lọc.

Trên đây là những thông tin chính về top 5 máy lọc nước Geyser tốt nhất năm 2023. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

0933 427 499